Bạn đang tìm kiếm cái gì?

Tìm câu trả lời và giải pháp cho các vấn đề CNTT phổ biến. Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ.
Vui lòng gọi cho văn phòng của chúng tôi tại (848) 71061199 hoặc gửi email cho chúng tôi với câu hỏi của bạn

10 câu hỏi thường gặp nhất

Mười phần mềm hàng đầu Hầu hết các phần mềm chống vi-rút miễn phí có tốt không?

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn không bao giờ muốn đi mà không có bảo vệ an ninh trên máy tính của bạn. Free-Virus có tỷ lệ phát hiện rất thấp. Gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ vui mừng thông báo cho bạn về phần mềm bảo mật mới nhất mà chúng tôi đề xuất và bán cho tất cả khách hàng của chúng tôi để bảo vệ phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại và vi-rút.

Chính xác thì Dịch vụ CNTT được quản lý là gì?

Nói một cách đơn giản, CloudIT Managed IT Services có nghĩa là chúng tôi xử lý toàn bộ yêu cầu công nghệ thông tin của bạn. Chúng tôi quản lý tất cả các nguồn cung cấp phần cứng và phần mềm, cài đặt, hỗ trợ kỹ thuật và nhu cầu nhân sự CNTT. Điều đó cũng có nghĩa là CloudIT đóng vai trò là nhóm tư vấn và hỗ trợ trực tiếp của bạn, cung cấp bảo trì và nâng cấp hệ thống theo lịch trình cùng với hỗ trợ khẩn cấp để duy trì hoạt động kinh doanh của bạn.

Điện toán đám mây là gì?

Điện toán đám mây còn được gọi là Sao lưu trực tuyến là quá trình sao lưu tại chỗ của bạn được chuyển đến một máy chủ ngoại vi mỗi đêm. Máy chủ được đặt trong một trung tâm dữ liệu an toàn ở Perth. Cloud Backup thay thế nhu cầu cho ai đó mang về nhà dự phòng mỗi đêm. Nó là an toàn hơn, đáng tin cậy và dễ dàng hơn để quản lý và giám sát.

Thời gian đáp ứng tôi có thể mong đợi?

Chúng tôi làm việc với từng khách hàng để thiết lập những kỳ vọng cụ thể. Các mức dịch vụ có thể đo lường của chúng tôi xác định các hậu quả rõ ràng cho việc không tuân theo các kỳ vọng đã thỏa thuận.

Thời gian một hợp đồng dịch vụ được quản lý?

Hợp đồng dịch vụ CNTT được quản lý thay đổi tùy theo nhà cung cấp. Một số nhà cung cấp cung cấp các chương trình hàng tháng, trong khi những nhà cung cấp khác yêu cầu hợp đồng nhiều năm. Một số có chi phí khởi động rất cao và hàng tháng thấp hơn, trong khi những người khác yêu cầu hợp đồng nhiều năm. Một số có chi phí khởi động rất cao và hàng tháng thấp hơn, trong khi những người khác cung cấp một khoản chi phí hàng tháng giữa chừng và phân bổ chi phí khởi động trong suốt thời hạn của thỏa thuận.

Tôi nên làm gì trước khi tôi gọi giúp đỡ?

Khi có thể, hãy ghi lại bất kỳ thông tin nào về thông báo lỗi và chụp ảnh màn hình vấn đề của bạn. Tiếp theo, cố gắng tạo lại vấn đề. Thông thường, nó giúp đóng chương trình và khởi động lại máy tính để thiết lập lại hệ thống và có thể giải quyết vấn đề.

Chi phí cho dịch vụ quản lý CNTT?

Mô hình dịch vụ của chúng tôi sử dụng một khoản phí cố định hàng tháng, dựa trên quy mô và mức độ phức tạp của mạng cụ thể của bạn. Sau khi ký hợp đồng, Dịch vụ CNTT được quản lý của bạn sẽ chi trả cho việc bảo trì và hỗ trợ cho mọi thành phần trong mạng của bạn, mang đến cho bạn sự an tâm và khả năng dự báo chính xác chi phí bảo trì CNTT của bạn.

Nếu chúng ta đã có một bộ phận CNTT nội bộ thì sao?

Không vấn đề gì! Chúng tôi cung cấp các giải pháp mở rộng có thể được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Cho dù bạn cần một gói đầy đủ các dịch vụ CNTT được tư vấn, giải pháp bảo mật hoặc hỗ trợ bàn dịch vụ, CloudIT làm cho nó đơn giản với gói dịch vụ giá cố định và giá cả phải chăng.

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí cho dịch vụ CloudIT?

Thanh toán chi phí cố định cho bạn khả năng lập ngân sách chi phí CNTT để bạn có thể tập trung tốt hơn vào các mục tiêu kinh doanh cốt lõi của mình. Chúng tôi tùy chỉnh từng gói dịch vụ cho doanh nghiệp duy nhất của bạn, vì vậy bạn chỉ trả tiền cho những gì bạn cần. CloudIT đóng vai trò là cửa hàng một cửa của bạn cho tất cả các nhu cầu dịch vụ CNTT được quản lý của bạn. Và chúng tôi làm tất cả chỉ với một chi phí cố định hàng tháng.

Những vấn đề nào bạn được hỗ trợ?

Chúng tôi tự hào là một người am hiểu về hệ sinh thái trên mạng xã hội: nếu bạn sử dụng Google Apps hay Office365, Windows hoặc Mac, Android hoặc iOS, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhóm của bạn. Cần cài đặt máy chủ tại chỗ hoặc lưu trữ hầu như trên Amazon hoặc Azure? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Cần chuyển từ hệ sinh thái này sang hệ sinh thái khác? Chúng tôi sẽ ở đó giúp bạn.

Không thể tìm thấy câu trả lời của bạn? Đặt câu hỏi