Với tư cách là một nhà mạng toàn cầu trong ngành viễn thông, Vodafone sử dụng danh tiếng phát triển khả năng đổi mới và thích nghi với xu hướng thị trường. Để đạt được mục đích, Học viện Marketing ở Vodka đang tìm kiếm một khóa học chuyên nghiệp có liên quan, sâu sắc và hiệu quả để nâng cao kỹ năng kỹ thuật số của nhân lực.
Tổng quan
Client:
VodafoneIndustry:
Retail IndustryServices:
IT Consultancy, Cloud Computing and Cyber SecurityVia:
digitalmarketinginstitute.comThử thách
Đứng đầu toàn cầu, thương mại và phát triển tại Vodafone, Mohsin Ghafoor’s có nhiệm vụ là nâng cao tiếp thị kỹ thuật số, tiêu chuẩn trên các nhóm.
“Mục tiêu của chúng tôi là mỗi nhà tiếp thị tại Vodafone đạt đến những gì chúng tôi sẽ mô tả như là một tiêu chuẩn tối thiểu chấp nhận được của kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số, kiến thức và khả năng, và có thể áp dụng cho công việc của họ và có một tác động đến khách hàng của chúng tôi.”
Nhưng không chỉ có Vodafone có một lực lượng lao động rất lớn, nó cũng lây lan trên toàn thế giới. Natasha Brookes học tập và phát triển chuyên gia tại Vodafone. Đối với cô ấy, nó rõ ràng là một khóa học tiếp thị kỹ thuật số cần một giải pháp trực tuyến.
“Vodafone là một tổ chức toàn cầu lớn. Để đạt được tất cả các nhà tiếp thị trong vòng khác nhau thị trường, những gì tốt hơn cách để làm điều đó hơn là có một nơi mà các nhà tiếp thị có thể đến và tìm hiểu? “Và nó sẽ là một cách tiếp cận học tập phù hợp.”
Giải pháp
Công ty Thương mại kỹ thuật số nhận ra rằng Vodafone là một công ty muốn tiêu chí về tốc độ. Họ không chỉ muốn một nền tảng cho thị trường kỹ thuật số của họ, họ cũng muốn huấn luyện cho nhân viên của họ được cập nhật và hiện có trong kiến thức và kỹ năng của họ, để họ có thể dự đoán những gì khách hàng muốn.
Ghafoor tuyên bố: “Tôi đã đặt niềm tin vào Viện Tiếp thị kỹ thuật số, cả về chất lượng nội dung và tiêu chuẩn chứng nhận toàn cầu của họ để chúng tôi có thể áp dụng trên tất cả các thị trường của chúng tôi,”
May mắn thay, học viện Marketing Vodafone đã có một hệ thống quản lý, hệ thống e -Learning, đã được thiết lập. Có một hệ thống quản lý học có nghĩa là nhân viên của họ đã biết được lợi thế của việc học trực tuyến. Tiếp theo là tìm đúng đối tác, cung cấp nội dung mà công ty cần.
Để bắt đầu, Viện Thương mại kỹ thuật số bắt đầu bằng việc chọn các chủ đề và các khóa học có liên quan nhất với Vodafone và các nhân viên. Sau đó họ đồng ý một giấy phép người dùng toàn cầu cho Vodafone sử dụng nhân viên có thể truy cập tới 15 của môđun DMI. Nhân viên của họ có thể chọn một trong những mô – đun cả ở Phòng Thương mại Kỹ thuật và ở Phòng Ngoại giao chuyên nghiệp.
Kết quả
Nhóm nghiên cứu Viện Digital Marketing sau đó làm việc với Vodafone để tích hợp mô-đun lõi và nội dung vào hệ thống e-learning của họ để làm cho nó dễ dàng cho lực lượng lao động toàn cầu của họ để đào tạo với nhau, bất cứ nơi nào họ, và bất cứ khi nào nó phù hợp. Các nội dung học tập dựa trên video hiện đang được sử dụng bởi đội ngũ nhân viên Vodafone Academy tiếp thị trên toàn thế giới.
Một phóng cũng đã được hỗ trợ thành công bởi với một loạt các chương trình khuyến mãi sáng tạo – từ e-tờ rơi quảng cáo cho các bản tin và giúp tạo ra nhận thức và sự nhiệt tình cho các khóa học thông qua các chiến dịch nội bộ. Hôm qua, Viện Tiếp thị kỹ thuật số tiếp tục làm việc với Vodafone xác nhận lực lượng lao động của họ, và giúp công ty thực hiện đầy đủ tiềm năng kỹ thuật số của họ.
“Tôi tìm thấy mối quan hệ là một ai thực sự tích cực. Một trong đó là mang tính xây dựng. Nó chắc chắn cảm thấy với tôi rằng những gì tôi đang nói về nhu cầu và yêu cầu trong không gian này của Vodafone đã được nghe,”kết luận Mohsin.