Medium Image (with sidebar)

Blog thủ thuật

HƯỚNG DẪN SỬA LỖI KHÔNG THỂ GÕ DẤU TRONG PHẦN MỀM HTKK

Khi sử dụng HTKK, thường xảy ra lỗi không gõ được tiếng việt có dấu. Hãy theo dõi bài viết của CloudIT để cùng khắc phục nhé!

HTKK

Bước 1: Cho tắt (kết thúc/exit) chương trình Unikey đi: Click chuột phải biểu tượng Unikey ở thanh Taskbar, nhấn Kết thú (hoặc Exit).

HTKK

Bước 2: Click chuột phải vào biểu tượng Unikey trên màn hình desktop và chọn Properties

HTKK

Bước 3: Trong Tab Compatibility, bấm chọn vào ô Run this program as an administrator, nhấn Apply rồi nhấn Ok

HTKK

Bước 4: Mở lại Unikey và sử dụng

Lưu ý: Khi chỉnh sửa lỗi này cho máy tính khác qua UltraView thì cần tắt Unikey bên máy tính thực hiện để tránh bị nhầm.

Chúc bạn chỉnh HTKK thành công!

—————Lâm Chí Nhựt—————-


Dịch vụ IT cho doanh nghiệp tại TPHCM, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua:

Hotline: (028) 7106 1199

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/cloud-it-630a29259/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@cloudit_itservice

Facebookhttps://www.facebook.com/CloudIT.vn

ZaloOA: https://zalo.me/2157872291024918030

Website: https://cloudit.vn

Instagramhttps://www.instagram.com/kdhoangvi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *