Khi sử dụng HTKK, thường xảy ra lỗi không gõ được tiếng việt có dấu. Hãy theo dõi bài viết của CloudIT để cùng khắc phục nhé!
Bước 1: Cho tắt (kết thúc/exit) chương trình Unikey đi: Click chuột phải biểu tượng Unikey ở thanh Taskbar, nhấn Kết thú (hoặc Exit).
Bước 2: Click chuột phải vào biểu tượng Unikey trên màn hình desktop và chọn Properties
Bước 3: Trong Tab Compatibility, bấm chọn vào ô Run this program as an administrator, nhấn Apply rồi nhấn Ok
Bước 4: Mở lại Unikey và sử dụng
Lưu ý: Khi chỉnh sửa lỗi này cho máy tính khác qua UltraView thì cần tắt Unikey bên máy tính thực hiện để tránh bị nhầm.
Chúc bạn chỉnh HTKK thành công!
—————Lâm Chí Nhựt—————-
Dịch vụ IT cho doanh nghiệp tại TPHCM, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua:
Hotline: (028) 7106 1199
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/cloud-it-630a29259/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@cloudit_itservice
Facebook: https://www.facebook.com/CloudIT.vn
ZaloOA: https://zalo.me/2157872291024918030
Website: https://cloudit.vn
Instagram: https://www.instagram.com/kdhoangvi/